Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại hà nội 2022

Bạn muốn điều trị benh sui mao ga nhưng lại không biết “Địa chỉ khám sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội?“. Hiện nay, tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân, thậm chí quan hệ tình dục với nhiều bạn tình mà không sử dụng các bất kỳ biện pháp tránh thai an toàn nào dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh xã hội gia tăng. Trong đó, sùi mào gà được cho là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến , quá trình điều trị căn bệnh xã hội này cũng rất gian nan và dễ tái phát. Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh xã hội, nhiều phòng khám cũng đã được thành lập giúp giảm tải cho các bệnh viện lớn.

Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn khám chữa bệnh của Bộ Y tế quy định, bên cạnh những phòng khám uy tín có rất nhiều phòng khám không đạt chuẩn (phòng khám chui) vẫn ngang nhiên hoạt động. Vì vậy, người bệnh cần tỉnh táo lựa chọn cho mình phòng khám chất lượng. Đây cũng là câu hỏi của một bạn nam giấu tên đã gửi tới phòng khám nam khoa Thái Hà nhờ tư vấn:  

“Chào bác sĩ! Tôi là nam (40 tuổi, đã có gia đình, công chức ở Hà Nội) vì nhu cầu sinh lý cao nên ngoài sinh hoạt vợ chồng, tôi thường xuyên quan hệ tình dục với gái mại dâm. Thời gian gần đây, em thấy trên bìu dương vật mọc các mụn sùi. Tôi tự tìm hiểu và nghi ngờ mình đã mắc sùi mào gà là bệnh khó chữa. Tôi rất lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và lây sang cho vợ. Mong bác sĩ cho tôi biết, chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt và uy tín? Xin chân thành cảm ơn!”

Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại hà nội

Chuyên gia tư vấn:

Chào bạn nam! Chúng tôi thấu hiểu nỗi lo lắng của những người có triệu chứng bệnh sùi mào gà sau khi quan hệ tình dục với gái bán dâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng và chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi điều trị bệnh. 

NÊN CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ NGAY, TẠI SAO?

Sùi mào gà (còn gọi mồng gà hay mụn cóc sinh dục) là bệnh xã hội có tỉ lệ lây nhiễm cao hiện nay. Nguyên nhân gián tiếp chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn. Nguyên nhân gây bệnh trực tiếp là chủng virus HPV (human papilloma virus). Bệnh đặc trưng bởi sự xuất hiện các mụn sùi ở bộ phận sinh dục hoặc hậu môn. Bệnh cần được điều trị sớm vì những lý do sau đây:  

  • Bệnh xảy ra ở vùng nhạy cảm nên sẽ gây cảm giác khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt gây ảnh hưởng tâm lý tiêu cực, tự ti.
  • Nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình là rất cao.
  • Tổn thương sùi mào gà có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác.
  • Sùi mào gà rất khó điều trị dứt điểm, tỉ lệ tái phát rất cao nên thời gian điều trị phải lâu dài và chi phí tốn kém.

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT TẠI HÀ NỘI?

chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

Nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ khám bệnh sùi mào gà ở đâu tại Hà Nội, hãy đến phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc tại số 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội. Là phòng khám chuyên khoa điều trị các bệnh xã hội, kể từ khi thành lập đến nay chúng tôi đã khám và điều trị khỏi cho nhiều trường hợp mắc sùi mào gà.

Phòng khám Thái Hà – Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng

Những ưu điểm vượt trội tạo nên tên tuổi của phòng khám Thái Hà trong khám và chữa sùi mào gà: 

1. Đội ngũ y bác sĩ: Y bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị sùi mào gà, bảo đảm đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác và lộ trình điều trị sùi mào gà hợp lý cho từng ca bệnh cụ thể.

2. Điều kiện cơ sở vật chất: Các phòng khám và phòng điều trị chức năng đầy đủ, rộng rãi thoáng mát.

3. Phòng khám Thái Hà được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế Hà Nội và được sự kiểm tra giám sát thường xuyên của thanh tra y tế. 

4. Thông tin cá nhân bảo mật: Toàn bộ quá trình khám và điều trị của bệnh nhân được tiến hành riêng rẽ, bảo đảm danh tính của bệnh nhân được giữ kín. Hơn nữa, hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân cũng được bảo mật.

5. Chi phí điều trị: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, bảo đảm bệnh nhân nắm rõ trước khi điều trị.

6. Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn miễn phí; bác sĩ điều trị luôn chú trọng đến hiệu quả điều trị sùi mào gà, coi bệnh nhân như người nhà; quy trình khám và chẩn đoán bệnh nhanh chóng, lộ trình điều trị sùi mào gà hợp lý.

7. Vị trí phòng khám nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, và nằm trên đường phố lớn nên thuận tiện cho di chuyển của người bệnh.

8. Phòng khám làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ lớn. Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính công nên bạn không phải nghĩ làm mà vẫn đến khám và điều trị bình thường.

9. Tiện ích đặt lịch hẹn khám online và qua điện thoại giúp người bệnh có thể chủ động hơn về thời gian và công việc.

10. Nhiều kỹ thuật điều trị sùi mào gà tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và lựa chọn của người bệnh gồm có: sử dụng thuốc, điều trị sùi mào gà bằng áp lạnh, laser, đốt điện và LEEP…

  • Thuốc: Thuốc chữa sùi mào gà chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ và tổn thương thấp, mụn sùi nhỏ.
  • Điều trị sùi mào gà bằng laser: Phù hợp với trường hợp mụn sùi to, mọc riêng lẻ.
  • Đốt điện: Sử dụng dòng điện cao tần để tiêu diệt mụn sùi mào gà, mụn sùi khó tái phát nhưng sẽ gây tổn thương lớn và dễ để lại sẹo cho bệnh nhân.
  • Điều trị sùi mào gà bằng LEEP: Phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại hiện nay. Ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác, mang lại hiệu quả chỉ sau 8 tiếng, nốt biến mất hoàn toàn sau ba ngày.
chữa sùi mào gà ở đâu

Quy trình khám và chữa bệnh sùi mào gà

Quy trình khám và chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám nam khoa hà nội gồm 5 giai đoạn: 

  • Bước 1: Đặt lịch hẹn khám

Bạn gọi điện đến số – 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để đặt lịch hẹn trước.

Hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. (Bạn nên đặt lịch trước vì thường có chương trình ưu đãi giảm giá)

  • Bước 2: Làm thủ tục vào khám

Quá trình này thường không mất nhiều thời gian, người bệnh sẽ được hướng dẫn cụ thể chi tiết.

  • Bước 3: Gặp bác sĩ điều trị

Bác sĩ sẽ tiến hành những xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh lý và xác định mức độ bệnh lý.

Trong trường hợp bệnh nhân xác định bị sùi mào gà, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị sùi mào gà phù hợp tùy thuộc vào mức độ bệnh.

  • Bước 4: Chữa bệnh sùi mào gà

Lộ trình điều trị sùi mào gà được đưa ra căn cứ vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân và tình trạng bệnh lý.

Đối với trường hợp bệnh nặng, bệnh nhân cần phải xác định mất từ 1-3 lộ trình điều trị bằng phương pháp LEEP thì mới giải quyết hết các nốt sùi. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm rằng thời gian điều trị bằng LEEP trong mỗi lộ trình rất nhanh chóng, không gây đau đớn và an toàn tuyệt đối.

  • Bước 5: Phòng ngừa sùi mào gà tái phát​

Bác sĩ sẽ tư vấn về các biện pháp bảo đảm sùi mào gà không bị lại như quan hệ tình dục an toàn, chế độ dinh dưỡng hợp lý…

Bài viết bạn quan tâm:

Những lưu ý trước và sau khi chữa bệnh sùi mào gà

Trong quá trình điều trị sùi mào gà

  • Bệnh nhân cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ về lộ trình điều trị, việc bỏ dở nửa chừng có thể khiến bệnh tái phát.
  • Bệnh nhân cần kiêng quan hệ tình dục, tránh lây truyền bệnh cho người khác. Vợ hoặc chồng của bệnh nhân cũng cần phải điều trị kết hợp.
  • Sử dụng riêng biệt vật dụng cá nhân; những vật dụng sinh hoạt chung như bồn tắm, bồn cầu… cần lau rửa thật kỹ sau mỗi lần sử dụng.
  • Chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân để bảo đảm tổn thương sùi mào gà sau khi đốt không bị nhiễm trùng.

Sau khi điều trị sùi mào gà

  • Bệnh nhân cần tái khám theo lịch hẹn để bảo đảm tổn thương sùi mào gà đã hoàn toàn hết, bệnh không còn khả năng lây truyền.
  • Quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su hoặc chỉ nên quan hệ chung thủy với một người duy .
  • Xây dựng lối sống sinh hoạt và làm việc lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và cà phê… nhằm giữ gìn sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Bạn đang nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà và băn khoăn không biết “Địa chỉ khám sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội 2022? Hãy liên hệ ngay với bác sĩ phòng khám Thái Hà để tiến hành quá trình điều trị sùi mào gà nhanh chóng và hiệu quả.