Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2022 chi tiết

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? hay chữa sùi mào gà ở đâu tại Hà Nội là băn khoăn của người bệnh khi xác định đi điều trị . Sùi mào gà là căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến hiện nay. Tỉ lệ bệnh sùi mào gà hiện đang có xu hướng gia tăng chính vì thế chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2018 chi tiết sẽ được bác sĩ tư vấn ngay sau đây:

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà bao nhiêu tiền

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2018?

Bệnh nhân đi khám nam khoa và điều trị bệnh sùi mào gà tại các cơ sở y tế chuyên khoa thường phải chi trả những khoản chi phí sau:

  • Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu.
  • Chi phí xét nghiệm sùi mào gà.
  • Chi phí điều trị sùi mào gà (thuốc, đốt điện hoặc áp lạnh, laser hoặc LEEP).
  • Các khoản chi phí khác (nếu có).

Trong đó, chi phí điều trị sùi mào gà là khoản chi phí chính, chiếm phần lớn trong tổng chi phí của bệnh nhân. Tuy nhiên, để xác định chi phí điều trị sùi mào gà thì không hề đơn giản, bởi nó còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị sùi mào gà được bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa sùi mào gà?

Phương pháp đốt sùi mào gà, mức độ mắc bệnh sùi mào gà nặng hay nhẹ, tình trạng sức khỏe bệnh nhân và địa chỉ điều trị sùi mào gà… là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa sùi mào gà.

Tình trạng bệnh sùi mào gà

Bệnh nhân bị sùi mào gà ở mức độ nhẹ, mụn sùi nhỏ, chưa lan rộng thì điều trị sùi mào gà rất đơn giản, thời gian điều trị sùi mào gà được rút ngắn, chi phí chữa bệnh sùi mào gà thấp. Ngược lại, các mụn sùi lớn và lan rộng thì quá trình điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn và đồng nghĩa với chi phí tăng cao.

Phương pháp điều trị sùi mào gà

Các phương pháp đốt như đốt điện, laser hay áp lạnh… có chi phí điều trị sùi mào gà khác nhau. Các biện pháp điều trị sùi mào gà bao gồm: Dùng thuốc bôi ngoài, đốt sùi mào gà bằng laser, đốt điện hoặc áp lạnh, hay LEEP…

Mỗi phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau sẽ có chi phí điều trị sùi mào gà khác nhau. Thông thường, việc điều trị sùi mào gà bằng thuốc bôi ngoài có chi phí chữa sùi mào gà rẻ hơn hẳn so với các phương pháp điều trị khác.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín

Phòng khám khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng những thiết bị mới trong khám và điều trị sùi mào gà thông thường sẽ đưa ra khoản chi phí chữa sùi mào gà cao hơn. Tuy vậy, khả năng khỏi bệnh sùi mào gà cũng cao hơn và giảm đau đớn khi điều trị. 

Bác sĩ điều trị sùi mào gà

Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sùi mào gà thì việc chẩn đoán bệnh sẽ chính xác, lộ trình điều trị hợp lý, khoa học, thời gian điều trị sùi mào gà nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí chữa sùi mào gà.

Chi phí chữa sùi mào gà có thực sự quan trọng?

Nhiều người khi nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà nhưng vì điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nên ngại không dám đi khám, dẫn đến bệnh ngày càng nặng. Khi đó chi phí điều trị bệnh về sau sẽ tăng cao hơn ban đầu rất nhiều lần.

Vì vậy, bệnh nhân đừng quá quan tâm đến chi phí chữa sùi mào gà mà chần chừ trong việc điều trị sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, có thể tiềm ẩn nguy cơ ung thư cổ tử cung cho nữ giới và ung thư dương vật cho nam giới.

Tránh trường hợp muốn tiết kiệm chi phí chữa sùi mào gà mà lựa chọn những phòng khám chui, kém chất lượng, điều trị sùi mào gà không hiệu quả dẫn đến vấn đề tiền mất tật mang. Thay vào đó, bệnh nhân cần lựa chọn những địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng.

Bài viết bạn quan tâm: