Các hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nam giới và phụ nữ rõ nét

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến. Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới và phụ nữ dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về căn bệnh xã hội này.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà

Một số nốt sùi mào gà bắt đầu kết lại với nhau

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới và phụ nữ (chi tiết, chân thực)

Sau khi tiếp xúc với vi rút HPV từ 2 đến 9 tháng, cơ thể bệnh nhân xuất hiện các mụn sùi màu hồng hoặc trắng hồng, có chân hoặc cuống hình tròn hoặc elip, không gây đau và ngứa. Các mụn sùi mào gà có thể mọc riêng lẻ hoặc tập trung thành từng đám trông giống như súp lơ hoặc màu gà, tập trung ở bộ phận sinh dục và hậu môn của cả nam và nữ.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Nam giới mắc bệnh sùi mào gà chủ yếu là do quan hệ tình dục với gái mại dâm hoặc quan hệ tình dục đồng giới. Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới tập trung chủ yếu ở bộ phận sinh dục như quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật… 

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở thân dương vật

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam

Một số nốt sùi mào gà mọc lẻ tẻ xa nhau

Bệnh sùi mào gà ở nam giới nếu không sớm phát hiện và điều trị sẽ gây ra ung thư dương vật, ung thư hậu môn và làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội như lậu, giang mai, HIV/AIDS cho nam giới.

Các hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Bộ phận sinh dục nữ rất nhạy cảm với các tác nhân đến từ bên ngoài. Khi nữ giới mắc bệnh sùi mào gà, các mụn sùi dễ mọc và phát triển trên hai môi lớn, bé, âm đạo và cổ tử cung, hậu môn…thành từng đám li ti. Hình ảnh sùi mào gà ở mức độ nặng, mọc thành từng mảng trông giống như súp lơ hoặc màu gà. Chúng rất dễ xây xước và chảy mủ.

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Các nốt sùi mào gà mọc trong âm hộ phụ nữ

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Các nốt sùi mào gà mọc li ti trong âm đạo

Sùi mào gà ở nữ giới rất nguy hiểm, có thể gây ra ung thư cổ tử cung và ung thư hậu môn cho nữ giới. Ngoài ra, phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà rất dễ lây truyền bệnh cho con khi mang thai, đặc biệt là trong quá trình sinh đẻ.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng, tay và hai chân.

Quan hệ tình dục bằng miệng là nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở miệng. Bệnh nhân xuất hiện các mụn sùi ở khoang miệng như lưỡi và vòm họng. Ngoài sự xuất hiện của các mụn sùi mào gà, bệnh nhân còn có biểu hiện viêm và đau họng, sưng amidan, đau xương hàm…

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng

Các nốt sùi như mào gà trong khoang miệng

Bệnh sùi mào gà ở miệng thường do oral sex với người mang bệnh, gây cảm giác đau đớn ở miệng là khi ăn uống và khi giao tiếp. 

Hình ảnh sùi mào gà ở hậu môn

hình ảnh sùi mào gà ở hậu môn

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là nguyên nhân làm xuất hiện các mụn sùi mào gà ở hậu môn. Hậu môn bệnh nhân ẩm ướt, đau đớn khi đi vệ sinh, xuất hiện máu trong phân và bị ảnh hưởng nặng đến sinh hoạt…

Hình ảnh sùi mào gà xuất hiện ở tay chân

Hình ảnh sùi mào gà ở chân tay

Bệnh sùi mào gà khi chuyển sang giai đoạn nặng có thể phát triển ra các bộ phận như tay và chân gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và công việc của người bệnh, khó khăn trong quá trình điều trị.

Hi vọng với những chia sẻ về hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về mối nguy hiểm của bệnh sùi mào gà, một bệnh xã hội tuy khá phổ biến nhưng chưa được nhiều người biết đến.

Chủ đề liên quan: