Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền 2022 (giá công khai, chi tiết)

chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền là vấn đề được khá nhiều nam giới quan tâm. Thực tế, thủ thuật cắt bao quy đầu tương đối đơn giản, nhằm loại bỏ lớp bao da quy đầu trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu không hề tốn kém. Trong bài viết này, tác giả Nguyễn Phương Thảo sẽ phân tích rõ cho các bạn cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền và phụ thuộc vào những yếu tố nào.

“Chào bác sĩ! Cháu là Nam (22 tuổi) bị dài bao quy đầu và đang có ý định cắt bao quy đầu. Nhưng vì vừa tốt nghiệp đại học nên chưa có khả năng độc lập về tài chính, nếu thực hiện phẫu thuật thì phải xin tiền bố mẹ. Xin bác sĩ cho biết chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền ạ? Xin chân thành cảm ơn! ” – Nguyễn Chiến (đến từ Hà Nội)

Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu không hề tốn kém, tuy nhiên rất khó để có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi cắt bao quy đầu giá bao nhiêu, vì mức giá khác nhau ở mỗi cơ sở y tế khác nhau. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa mới biết được cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền.

Tình trạng bao quy đầu

Bác sĩ sẽ kiểm tra bao quy đầu trước khi tiến hành cắt. Nếu dài, nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu có đi kèm với viêm nhiễm nam khoa như: viêm quy đầu, viêm niệu đạo và viêm tinh hoàn… thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi tiến hành cắt bao quy đầu. Chi phí cắt bao quy đầu sẽ phát sinh thêm.

Địa chỉ cắt bao quy đầu

Tại các địa chỉ cắt bao quy đầu khác nhau, mức giá cắt bao quy đầu cũng có sự chênh lệch. Địa chỉ cắt bao quy đầu hiện đại, uy tín thường đưa ra mức giá cắt bao quy đầu cao hơn nhưng bạn nam hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cắt bao quy đầu, khả năng phục hồi nhanh và không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Ngược lại, các cơ sở y tế chui, hoạt động không công khai thường “chào mời” bệnh nhân với mức giá cắt bao quy đầu hấp dẫn nhưng không kiểm soát được chất lượng cắt bao quy đầu nên dễ gây ra viêm nhiễm. Thậm chí một số cơ sở y tế còn tìm cách thu thêm tiền của người bệnh trong quá trình điều trị.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu có ưu điểm vượt trội hơn so với cắt bao quy đầu truyền thống hay cắt bao quy đầu bằng laser do nó bảo đảm tính thẩm mỹ cao, khả năng phục hồi nhanh, hạn chế tối đa đau đớn và biến chứng. Dĩ nhiên, chi phí cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu cũng cao hơn so với các phương pháp khác.

Chi phí khám và phục hồi sau phẫu thuật

Bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu phải chi trả các khoản chi phí liên quan như: Chi phí khám bác sĩ, chi phí xét nghiệm kiểm tra trước khi tiến hành phẫu thuật, chi phí tiến hành phẫu thuật và chi phí phục hồi sau phẫu thuật (bao gồm chi phí thuốc men, chi phí tái khám….)

Thể trạng người bệnh

Nếu sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh có sức khỏe tốt, bảo đảm quá trình vệ sinh cá nhân tại nhà thì cơ thể nhanh chóng hồi phục hơn so với người có sức khỏe kém. Bệnh nhân không phải trả các khoản chi phí điều trị phát sinh thêm sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Ngược lại, người có sức khỏe kém, khả năng phục hồi chậm hoặc có dấu hiệu viêm nhiễm do vệ sinh kém thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ phát sinh thêm rất nhiều.

Bạn Nguyễn Chiến thân mến, bao quy đầu thường sẽ tự lột ra khi trưởng thành nhưng nếu như đã trưởng thành mà bị bao quy đầu dài thì bạn nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Chi phí cắt bao quy đầu còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề phát sinh nên chúng tôi chưa thể tư vấn cụ thể cho bạn được, tuy vậy bạn cũng không cần quá lo lắng vì chi phí sẽ phù hợp với đại bộ phận người dân đang sống ở Hà Nội. Cắt bao quy đầu sẽ có một số lợi ích không thể bỏ qua sẽ được trình bày dưới đây.

Lợi ích tiểu phẫu cắt bao quy đầu?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không chỉ điều trị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho nam giới:

  • Tạo cơ hội cho dương vật phát triển với kích thước tối đa, không bị kìm hãm.
  • Quy đầu lộ ra, quen dần với tiếp xúc bên ngoài, giúp kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục được chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Dương vật lúc nào cũng khô thoáng, sạch sẽ, không bị tích tụ cặn và chất bẩn, giảm nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội và lây truyền bệnh cho bạn tình.
  • Theo các nhà khoa học, cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn, ung thư quy đầu hay thậm chí là HIV/AIDS ở nam giới.

Lời khuyên: Bạn nam đừng quá quan tâm đến chi phí cắt bao quy đầu mà không thăm khám và điều trị, bỏ qua những lợi ích to lớn của cắt bao quy đầu mang lại.

Bài viết bạn quan tâm:

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia nam khoa về chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn vẫn còn muốn tìm hiểu thêm về cắt bao quy đầu có thể gửi câu hỏi đến bác sĩ và chuyên gia, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!