Cách cắt bao quy đầu tại nhà không đau và đơn giản

Liệu có cách nào cắt bao quy đầu tại nhà không hay cắt bao quy đầu tại nhà như thế nào là vấn đề được nhiều quý ông quan tâm. Cách cắt bao quy đầu tại nhà không đau và đơn giản là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu đã gửi đến chuyên gia nhờ tư vấn trong thời gian qua. Giải đáp cho thắc mắc này, chúng tôi xin làm rõ với các bạn những vấn đề sau:

  • Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản của ngoại khoa với mục đích cắt đi lớp bao da quy đầu nằm phía ngoài dương vật. Lợi ích của thủ thuật này là giúp bao quy đầu trở nên sạch sẽ hơn, giúp giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục và hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm. Quan trọng hơn cả, cắt bao quy đầu là biện pháp điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu hiệu quả.
Cắt bao quy đầu tại nhà

Có cách cắt bao quy đầu tại nhà không?

Hầu hết bệnh nhân khi có các vấn đề về bao quy đầu đều mong muốn có biện pháp cắt bao quy đầu tại nhà.

Tuy nhiên, chuyên gia bệnh nam khoa khuyến cáo: Bạn muốn cắt bao quy đầu cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để bảo đảm an toàn chứ không nên tìm cách cắt bao quy đầu tại nhà. Bởi vì:

Trong thủ thuật cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành tách bỏ lớp da thừa phía ngoài dương vật, chỉ giữ lại phần dây thắng để không ảnh hưởng đến vùng khoái cảm ở bao quy đầu. Kĩ thuật này cần đến sự can thiệp của các bác sĩ có chuyên môn và được đào tạo, để tránh xảy ra những biến chứng và sai sót.

Cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên khoa mới bảo đảm đầy đủ các trang thiết bị, phòng thực hiện thủ thuật được tiệt trùng, tiệt khuẩn. Trong khi cắt bao quy đầu tại nhà lại không thể đáp ứng được điều kiện này.

Vậy làm thế nào để chữa hẹp bao quy đầu tại nhà?

Biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà không phải là cắt bao quy đầu mà là tự lột bao quy đầu. Do đó, thay vì giới thiệu đến bạn nam cách cắt bao quy đầu thì chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách lột bao quy đầu tại nhà như sau:

Kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang từ 2-3 lần mỗi ngày để bao da quy đầu dãn ra, thực hiện liên tục trong vòng 1-2 tháng. Khi bao quy đầu đã dãn ra được một chút thì bạn kéo căng bao quy đầu căng về phía trước rồi kéo lộn lại phía bụng mình.

Lưu ý: Cách lột bao quy đầu tại nhà cần tiến hành đều đặn hàng ngày, liên tục trong thời gian dài mới mong mang lại hiệu quả, đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ của người bệnh.

Bạn có thể thử lột bao quy đầu bằng tay hoặc kết hợp với thuốc bôi có tác dụng giúp phần bao quy đầu trơn hơn, làm mỏng đi lớp bao da quy đầu, thuận tiện hơn cho quá trình thực hiện lột bao quy đầu.

Cùng một cách lột bao quy đầu như nhau nhưng lột bao quy đầu ở trẻ em thường mang lại hiệu quả hơn so với lột bao quy đầu ở người lớn, do cơ quan sinh dục của trẻ đang trong giai đoạn phát triển.

Trong trường hợp bạn đã tự lột bao quy đầu tại nhà không hiệu quả, các bác sĩ cho rằng nam giới nên đến bệnh viện hoặc phòng khám uy tín để cắt bao quy đầu. Hiện nay, có công nghệ cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tổi thiểu có quy trình vô cùng nhanh chóng, không gây đau đau đớn và thời gian phục hồi nhanh. Đây là biện pháp điều trị dài hoặc hẹp bao quy đầu vô cùng hiệu quả.