Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội 2022

Trước khi đi cắt bao quy đầu thì đa số người bệnh đều thắc mắc không biết địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt, uy tín, an toàn tại Hà Nội hay chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền .. Vì hiện nay có nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội mọc lên, bên cạnh các cơ sở chất lượng tốt thì vẫn còn không ít các cơ sở kém chất lượng đang ngang nhiên hoạt động. Việc chọn đúng các phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội đang thực hiện thành công việc phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới tiếp cận với nhiều tiêu chuẩn về chất lượng từ đó quá trình cắt bao quy đầu sẽ được đảm bảo độ an toàn, chính xác và tỉ lệ thành công cao.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nhằm giúp nam giới khắc phục tình trạng dài – hẹp hoặc viêm bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sớm sẽ giúp phái mạnh dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh, để cậu nhỏ phát triển tự nhiên và đạt kích thước như mong muốn từ đó khiến đời sống tình dục trọn vẹn và viên mãn hơn.

Cắt bao quy đầu tốt ở Hà Nội cần các tiêu chí nào?

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt  tại Hà Nội

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Tâm lý chung của người bệnh trước khi quyết định đến các địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội, bao giờ cũng muốn được lựa chọn một địa chỉ uy tín, an toàn chất lượng mà chi phí phù hợp với người bệnh chi phí cắt bao quy đầu bao nhiều tiền. Tuy nhiên đây không phải một việc đơn giản trong xã hội lừa lọc lẫn nhau hiện nay. Chính vì vậy bạn cần phải nẵm rõ các thông tin mà các tiêu chí dưới đây để xác định được đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại Hà Nội phải có được.

  • Các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu được đào tạo thành thạo tay nghề, kinh nghiệm làm việc lâu năm nên đảm bảo độ an toàn, chính xác trong thủ thuật cắt bao quy đầu. Các điều dưỡng viên quan tâm từng bước cho người bệnh không có các trường hợp như các bệnh viện khác.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại: Phòng khám đầu tư hệ thống các phòng chức năng khám bệnh đầy đủ tiện nghi, vô trùng đảm bảo; các máy móc được nhập khẩu nguyên từ nước ngoài về nên duy trì độ chính xác cao, hạn chế tối đa những sai sót trong khi tiểu phẫu.
  • Chi phí giá cắt bao quy đầu tại các địa chỉ này phải phù hợp với từng phương pháp điều trị. Không có trường hợp đút lót hay ép giá người bệnh, mọi chi phí phát sinh phải được công khai minh bạch đến người bệnh.
  • Kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ nhanh chóng, không đau đớn và khả năng phục hồi nhanh chóng. Phương pháp tiểu phẫu laser hiện đại.
  • Các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín rất chú trọng tới việc phát triển dịch vụ y tế chính vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi cắt bao quy đầu tại các địa chỉ này với thủ tục y tế nhanh gọn; thái độ làm việc tận tình, chu đáo, người bệnh được hướng dẫn và được giải đáp đầy đủ, tỉ mỉ mọi thắc mắc.
  • Phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau: Trước khi cắt bao quy đầu thì người bệnh được sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và sử dụng các công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại trong vòng 20 đến 30 nên sẽ không gây đau đớn trong quá trình cắt. Chỉ khi hết thuốc thì người bệnh mới có cảm giác hơi buốt hơn, thì lúc này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thuốc giảm đau.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Mọi quy trình cắt và sau khi hoàn thành sẽ được chú trọng tới khâu hình dáng, kích thước của dương vật và thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là các tiêu chuẩn đánh giá một địa chỉ cắt hẹp bao quy đầu uy tín, tốt an toàn mà các phòng khám này phải có được. Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn, thì người bệnh phải nắm bắt được các thông tin cần thiết tại các phòng khám đó để có được một sự lựa chọn cần thiết cho sức khỏe và cậu nhỏ của bạn. Các bệnh về bao quy đầu tuy không ảnh hưởng tới tính mạng,  nhưng nếu để tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn sau này.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt  ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một sự lựa chọn chính xác dành cho bạn là một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn uy tín, đảm bảo tại Hà Nội đáp ứng được nguyện vọng của bạn như chi phí cắt bao quy đầu, quy trình cắt an toàn hiệu quả… Phòng khám được tọa lạc trên một con đường trung tâm thành phố Hà Nội với địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Phòng khám chuyên khoa điều trị các bệnh nam khoa đặc biệt là cắt bao quy đầu… Cho đến thời điểm hiện tại phòng khám đã giúp cho nhiều anh em nam giới, lấy lại được bản lĩnh của chính mình khi đến thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám.

Lợi ích khi phẫu thuật cắt bao quy đầu

Chắc chắn khi biết được những lợi ích khi cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà sau đây bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ mà ngay lập tức sắp xếp thời gian để đi cắt bao quy đầu một cách nhanh chóng.

  • Thời gian tiến hành thủ thuật: Cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà diễn ra rất nhanh chóng chỉ mất 5 – 10 phút cho một lần phẫu thuật, người bệnh có thể về nhà ngay mà không phải nằm viện điều trị.
  • Không đau đớn do áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại từ và sử dụng thuốc gây tê cục bộ nên thủ thuật cắt bao quy đầu không gây đau đớn hay bất kì khó chịu nào cho người bệnh.
  • Đảm bảo thẩm mỹ: Nhờ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, khéo léo và sự xử lý tinh xảo, sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu xí hậu phẫu thuật.
  • Không cần ở lại phòng khám: Sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà bệnh nhân có thể trở về nhà ngay lập tức mà không phải ở lại bệnh viện hay nằm viện theo dõi. Trước khi bệnh nhân ra về sẽ được tư vấn đầy đủ cách chăm sóc tại nhà, vệ sinh ra sao, kiêng khem thế nào, bao lâu có thể quan hệ tình dục lại đều được cung cấp một cách chi tiết.
  • Hồi phục nhanh chóng: Vì các khâu tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra đảm bảo và an toàn từng bước nên khả năng hồi phục sau tiểu phẫu sẽ rất nhanh chóng. Nếu chăm sóc đúng cách và tuân thủ đầy đủ hướng dẫn của bác sĩ thì vết thương sẽ bình phục sau 7 – 10 ngày vì vậy cần tuân thủ đúng các chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để đạt được những thay đổi tích cực .
  • Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu trong tình lĩnh vực hoạt động sẽ giúp cho việc cắt bao quy đầu được thành công .

Quy trình cắt bao quy đầu như nào

Bước làm sạch:Các bác sĩ sẽ dùng nước muối pha loãng để vệ sinh sạch dương vật và bao quy đầu, tiếp đến dùng dung dịch sát khuẩn để tránh viêm nhiễm, sau đó tiêm thuốc giảm đau vào phần tĩnh mạch ở vùng nang lông bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu tại Hà Nội
  • Bước 1: bóc tách phần da ở bao quy đầu bằng một chiếc kìm nhỏ để lộ ra quy đầu dương vật và dùng nước muối vệ sinh khu vực này.
  • Bước 2: cắt phần miệng bao quy đầu
  • Bước 3: cắt bỏ phần mặt trước của bao quy đầu.
  • Bước 4: cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa.
  • Bước 5: cầm máu cho dương vật đến khi máu ngừng chảy.
  • Bước 6: khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu để không phải can thiệp cắt chỉ lần nữa từ đó tiét kiệm thời gian cho người bệnh và băng gạc để cầm máu và giúp vết mổ không bị nhiễm trùng sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Những điều cần biết trước và sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là cách khắc phục dài hoặc hẹp bao quy đầu hiệu quả hiện nay. Việc cắt bao quy đầu không những giúp cải thiện hình dạng bao quy đầu và chức năng sinh dục mà còn giúp nam giới tránh được những vấn đề về sức khỏe chẳng hạn như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, xuất tinh sớm… Dưới đây là những điều cần biết trước khi cắt bao quy đầu, nam giới hãy tham khảo và tuân thủ nghiêm chỉnh để từ đó có thể đạt được kết quả điều trị bệnh tốt

Những điều cần biết trước khi cắt bao quy đầu

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nam giới cần chuẩn bị kĩ càng về tâm lý, vệ sinh và lựa chọn phương pháp phù hợp để quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi.

  • Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục: 3 ngày trước khi cắt bao quy đầu phải vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ, nên dùng nước ấm hoặc dung dịch kali pecmanganat để rửa, các thao tác nhẹ nhàng, chú ý làm sạch cả mặt trong và mặt ngoài vùng da bao quy đầu..
  • Giữ tâm lý thoải mái : Trước khi cắt bao quy đầu nam giới nên ổn định tâm lý, không nên lo lắng hoặc sợ hãi. Hiện nay phương pháp cắt bao quy đầu rất hiện đại nên nếu không may bị mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu cánh mày râu cũng không cần phải quá lo lắng.
  • Lựa chọn phương pháp cắt: Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình bạn có thể lựa chọn các phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Hiện nay áp dụng các biện pháp cắt bao quy đầu truyền thống nhưng thường có nhiều đau đớn và dễ để lại sẹo trong khi đó cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng laser không đau đớn, đảm bảo tính thẩm mĩ.

Khi nào cần tiến hành tiểu phẫu :Khi đủ tuổi có thể cắt và tình trạng dương vật đang ở trạng thái viêm nhiễm hay đau buốt.

Những điều cần biết sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu, vết tiểu phẫu cần thời gian để hồi phục chính vì vậy để vết tiểu phẫu nhanh lành và phòng tránh nhiễm trùng nam giới hãy:

  • Không mặc quần bó chặt: Trong thời gian này nên hạn chế mặc các quần áo bó sát đặc biệt là quần lót chật.
  • Thay băng gạc: Nên thay băng gạc ít 3 lần/ngày để đảm bảo vết mổ luôn sạch sẽ và không bị nhiễm trùng. Nếu dịch tiết từ vết thương ra nhiều thì tần suất thay băng gạc cần nhiều  hơn.
  • Nghỉ ngơi hợp lý: Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên vận động mạnh, không làm việc nặng sau khi cắt bao quy đầu.
  • Dinh dưỡng phù hợp: Ăn những đồ ăn có tính mát, tránh những đồ cay nóng, không uống rượu bia, chất kích thích..
  • Kiêng quan hệ tình dục: Sau khi cắt bao quy đầu bạn phải kiêng quan hệ ít 40 ngày, không nên xem phim hoặc tranh ảnh khiêu dâm vì dương vật dễ bị kích thích gây rách vết cắt bao quy đầu.
  • Tái khám kịp thời: Khí thấy triệu chứng chảy máu ở vết cắt bao quy đầu, đau nhức trong nhiều ngày liền, cơ thể bị mệt, sốt sau khi cắt bao quy đầu bạn nên đi khám để được xử lý kịp thời vì rất có thể lúc này vết cắt bao quy đầu đã bị viêm nhiễm.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục: Đây là khâu quan trọng để tránh bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm. Nam giới nên dùng nước ấm thâm vào khăn mềm để lau dương vật nhẹ nhàng ít ba lần trong ngày, tuyệt đối không dùng các dung dịch tẩy rửa hay để dính nước vào vết thương. Sau khi đi vệ sinh dùng bông y tế thấm sạch phần nước tiểu thừa.

Mong rằng với các chia sẻ xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội hay chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền trên đây sẽ giúp bạn giảm bớt một khâu quan trọng để khắc phục những trục trặc về bao quy đầu mà mình đang phải đối mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng chọn ô tư vấn phía dưới sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích, đầy đủ và chính xác .