Top 12 địa chỉ phòng khám nam khoa tốt uy tín tại Hà Nội 2022

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt  hay bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa nào chữa bệnh uy tín tại Hà Nội là những băn khoăn của rất nhiều nam giới nhận thấy vấn đề bất thường ở bộ phận sinh dục.

khám nam khoa ở đâu tốt

Khám nam khoa là khám những gì?

Khám nam khoa là giúp phát hiện các vấn đề bất thường về sức khoẻ sinh sản như: yếu sinh lý, nấm ngứa vùng kín, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STDs)…. Sau đó, dựa và biểu hiện lâm sàng bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm và phương pháp điều trị cần thiết.

Quy trình khám nam khoa gồm các bước như sau:

  • Khám tổng quát: Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho nam giới để kiểm tra các chỉ số về cân nặng, huyết áp, tim, phổi. Ngoài ra, các bác sĩ còn thăm khám bụng để dò tìm các khối u hoặc thoát vị bẹn.
  • Khám bộ phận sinh dục: Khám bộ phận sinh dục của nam giới để phát hiện ra những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh hoa liễu. Đồng thời, khám bộ phận sinh dục còn để phát hiện tình trạng không có tinh hoàn hoặc tinh hoàn ẩn để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời tránh hiện tượng mất cân bằng hormone.

Khi nào cần đi khám nam khoa?

Cơ quan sinh dục nam ít khi viêm nhiễm, mắc bệnh hơn so với nữ giới. Tuy nhiên, nam giới không được chủ quan và cần thường xuyên quan sát “cậu nhỏ” để phát hiện những dấu hiệu bất thường.

Những trường hợp nào bạn nên đi khám nam khoa?

  • Tinh hoàn bị sưng, đau
  • Dương vật bị đau khi quan hệ tình dục.
  • Tiểu rát, tiểu buốt
  • Xuất tinh sớm, xuất tinh có dính máu
  • Dương vật chảy mủ…
  • Cảm giác ngứa ở lớp da vùng kín

Thế nào là địa chỉ khám nam khoa tốt?

Một bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa tốt thì cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

  • Những bệnh viện, phòng khám uy tín có chuyên khoa nam học hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan chức năng, có giấy phép đăng ký hoạt động được Bộ y tế cấp.
  • Dụng cụ y tế, thiết bị máy móc đầy đủ để phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị bệnh.
  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có ít 10 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa.
  • Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tiện nghi và được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo vệ sinh, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn.
  • Có nhiều ca khám chính xác và chữa bệnh thành công.
  • Thái độ phục vụ của bác sĩ, nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình.
  • Chi phí thăm khám hợp lý được công khai minh bạch rõ ràng.

Khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? Top 12 địa chỉ bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa uy tín

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt ? Tại Hà Nội có nhiều bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa uy tín. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những cơ sở khám chữa bệnh chui, lừa đảo khách hàng. Vì vậy, người bệnh cần sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ khám bệnh đảm bảo chất lượng và phù hợp.

1. Phòng khám nam khoa Thái Hà

phòng khám nam khoa thái hà
  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0325.780.327

Phòng khám nam khoa Thái Hà là phòng khám đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ở Hà Nội, được xây dựng với sứ mệnh giảm tải cho các bệnh viện công lập. Phòng khám hoạt động với phương châm “Người bệnh đến được đón tiếp niềm nở, ở được chăm sóc tận tình, về được dặn dò chu đáo”. Phòng khám nam học Thái Hà phát triển dựa vào những ưu điểm vượt trội ít nơi nào có được.

  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám luôn thấu hiểu muộn phiền của người bệnh, tận tâm chăm lo giải thích và chia sẻ các liệu pháp điều trị chính xác và hiệu quả , vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội.
  • Dụng cụ y tế, máy móc thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia có nền y học phát triển.
  • Phòng khám rộng rãi, tiện nghi, thái độ phục vụ của nhân viên y tế ân cần nên gười bệnh sẽ rất thoải mái khi đến đây.
  • Quy trình khám và chữa bệnh được thực hiện theo quy trình chặt chẽ: khám ban đầu → xét nghiệm → điều trị → tái khám.
  • Các vấn đề về nam khoa mang tính riêng tư nên thông tin khách hàng sẽ được giữ kín tuyệt đối.
  • Bác sĩ, nhân viên y tế tại đây thường xuyên tham gia hội thảo, các đợt tập huấn giúp nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Phòng khám làm việc từ 8h đến 21h hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước qua tiện ích tư vấn online hoặc số điện thoại.

2. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức là “cái nôi” trong ngành Y học Việt Nam, là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn cả nước, gắn liền với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng.

Bệnh viện Việt Đức là tuyến cao của ngành ngoại khoa miền Bắc, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và mỗi năm bệnh viện tiến hành khoảng 28.000 ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp.

Bệnh viện Việt Đức là nơi quy tụ nhiều chuyên gia Nam học – Tiết niệu trên cả nước, được biết đến là trung tâm uy tín với các phương tiện thăm khám và chuẩn đoán, điều trị bệnh hiện đại. Bên cạnh nhiệm vụ khám và điều trị bệnh, bệnh viện đã giành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu về nam khoa, đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa Nam học các viện tuyến dưới.

3. Phòng khám nam học thuộc bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, hiện bệnh viện có quy mô 1900 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc, cùng dịch vụ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ. Đây là bệnh viện đa khoa tuyến đầu trong cả nước trong đó có khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Trong quá trình phát triển và xây dựng, đặc biệt là trong thời kỳ đổi mới bệnh viện Bạch Mai đã phát triển vượt bậc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đội ngũ Giáo Sư, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Thạc Sĩ, Bác Sĩ, Dược Sĩ, Y Tá đều có trình độ chuyên môn cao và có tâm với nghề. Bệnh viện Bạch Mai luôn là nơi khám chữa bệnh có chất lượng và tin cậy của người bệnh và nhân dân cả nước.

4. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

phòng khám nam khoa hưng thịnh
  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ uy tín chữa bệnh nam khoa được rất nhiều người tin tưởng tìm đến. Đây là nơi chuyên chữa các bệnh nam khoa tại Hà Nội, với đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Người bệnh khi đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm với trang thiết bị phòng khám hiện đại, nhằm đưa ra những kết quả xét nghiệm bệnh một cách nhanh chóng và chính xác.

5. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về sức khoẻ giới tính, sức khoẻ sinh sản và vô sinh hiếm muộn của nam giới. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều bệnh nhân mà bệnh viện đã luôn củng cố và phát triển kỹ thuật hỗ trợ sinh sản một cách toàn diện.

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế .

Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội là cơ sở y tế chuyên môn sâu, điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý, dịch vụ tốt là đơn vị y tế ngoài công lập thực hiện thành công các kỹ thuật chữa bệnh nam khoa ở nam giới.

6. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Time City

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Time City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi hệ thống y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Toạ lạc ngay trong khu đô thị Time City hiện đại và sang trọng bậc Hà Nội, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Time City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, nội thất bệnh viện hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Time City cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia y tế của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời đạt tiêu chuẩn quốc tế cao về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

7. Bệnh viện hiếm muộn – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện hiếm muộn – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương có quy mô 1000 giường nệnh nội trú, 8 phòng chức năng, 14 khoa lâm sầng, 9 khoa cận lâm sàng, 7 trung tâm. Bệnh viện phụ sản trung ương không chỉ là cơ sở mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, đặc biệt còn có khả năng điều trị bệnh nam khoa đảm bảo an toàn và hiệu quả được nhiều người tin tưởng.

Tại bệnh viện chuyên khoa khám chữa bệnh và sức khoẻ sinh sản nam giới được đầu tư kỹ lưỡng bởi hiện nay các cán bộ nhân viên tại đây biết rằng rằng nam giới mắc bệnh nam khoa không ít. Việc đầu tư vào khám chữa nam khoa sẽ giúp nam giới có một địa chỉ tin cậy.

Tại bệnh viện thì lịch làm việc sẽ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và lịch khám dịch vụ sẽ mở cửa vào hai ngày cuối tuần.

8. Phòng khám nam khoa số 1 bệnh viện Đại học Y

Bệnh viện nam học đại học y
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập với niềm mong muốn, ước mơ của nhiều thế hệ thầy và trò Trường Đại học Y Hà Nội. Quá trình xây dựng và trưởng thành của bệnh viện với những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn toàn diện về mọi mặt, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.

Bệnh viện toạ lạc trong một khuôn viên yên tĩnh và kín đáo, là nơi đáng tin tưởng để bạn chia sẻ những tâm sự và những lo lắng về bệnh tật của bạn và gia đình. Ở đây có hệ thông phòng xét nghiệm, phòng chẩn đoán hình ảnh được trang bị các phương tiện và máy móc hiện đại đảm bảo kết quả khám và điều trị đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ hết lòng tận tâm để phục vụ cho người bệnh, khi đến đây thì bạn sẽ được lắng nghe những lời tư vấn tận tình từ các chuyên gia và được áp dụng phác đồ điều trị mới, hiệu quả với mức chi phí thấp .

9. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

  • Đia chỉ: 286 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Ra đời trong hoàn cảnh hệ thống bệnh viện tại Hà Nội chưa đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân. Không chỉ nhằm góp phần giảm tải cho các bệnh viện công mà chúng tôi còn hướng tới việc cung cấp dịch vụ khám, điều trị bệnh toàn diện đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.

Mục tiêu của bệnh viện đa khoa Thu Cúc trở thành một trong những bệnh viện khám chữa bệnh trong cả nước, địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong nước nói chung cà các tỉnh phía Bắc nói riêng. Chúng tôi chú trọng việc đầu tư trang bị y tế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác và điều trị bệnh tốt cho người dân. Đồng thời, tạo môi trường y tế an toàn, thân thiện cho tất cả mọi người.

10. Bệnh viện đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa An Việt là một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh thuộc top đầu Hà Nội hiện nay. Bệnh nhân khi đến An Việt sẽ được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từng công tác nhiều năm ở các bệnh viện tuyến trung ương và bệnh viện thành phố Hà Nội.

Với phương châm coi bệnh nhân là trung tâm và nâng cao y đức là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, An Việt tự hào là bến đỗ tin cậy trong lộ trình chữa bệnh của bạn và người thân.

11. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Từ ngày thành lập cho đến nay thì bệnh viên đa khoa Hồng Ngọc đã không ngừng mở rộng, hiện đại hoá nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ y tế, thai sản chất lượng cao.

Hiện nay bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có 3 dịch vụ chính bao gồm khám và điều trị phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn, thai sản và sinh con. Dịch vụ này được bệnh viện chú trọng đầu tư chuyên sâu từ những trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt cho quá trình chữa bệnh cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên viên làm xét nghiệm, siêu âm đến tư vấn điều trị đều ít 10 năm kinh nghiệm nên quá trình thăm khám điều trị bệnh chuẩn xác đem lại kết quả tốt .

12. Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Niên, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 tại thành phố Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Đây cũng là một trong những bệnh viện phụ sản của cả nước được nhiều nam giới tin cậy.

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh cũng được dư luận và báo chí đánh giá rất cao. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam đều được là những bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân.

Khám nam khoa ở bệnh viện nam khoa lớn hay phòng khám nam học thì tốt hơn?

Khám nam khoa ở các bệnh viện lớn bạn sẽ gặp những vấn đề sau:

  • Thủ tục thăm khám sẽ mất rất nhiều thời gian, khiến bạn sẽ phải xếp hàng từ sáng sớm và chờ đợi mệt mỏi, hơn nữa tình trạng chen lấn xô đẩy luôn là tình trạng hết sức thường xuyên.
  • Thời gian thăm khám và điều trị thường chỉ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Đây là thời gian làm việc nên rất bất tiện cho những người làm công việc văn phòng hay làm công việc giờ hành chính.
  • Tình trạng quá tải, thiếu giường đang là thực trạng nhức nhối ở các bệnh viện lớn hiện nay.

Những ưu việt của phòng khám nam khoa tư nhân:

Khi thăm khám bệnh nam khoa tại các phòng khám bạn sẽ được lợi như sau:

  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng chen lấn xô đẩy và được tận tình hướng dẫn các bước nhanh chóng.
  • Được tôn trọng dù bạn là ai hay có địa vị ra sao trong xã hội.
  • Được cung cấp đầy đủ các thông tin về bệnh lý, tình hình sức khoẻ, phác đồ điều trị cũng như mức chi phí cần trả để nắm bắt và có sự chuẩn bị chu đáo.
  • Được tận hưởng sự chăm sóc tận tình bất kể thời gian nào.
  • Được tư vấn miễn phí cách chăm sóc sức khỉe, chế độ ăn uống cũng như biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả sau thời gian điều trị.

Như vậy, bạn đã có giải đáp cho câu hỏi khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội phải không nào. Hy vọng, bạn đã lựa chon được cho mình địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín. Nếu còn thắc mắc nào khác thì bạn đọc có thể liên hệ theo số 0325.780.327 để được tư vấn miễn phí.