Bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng ăn gì hiệu quả (các loại thực phẩm hỗ trợ)

Bệnh trĩ hình thành do đám rối tĩnh mạch ở vùng cuối trực tràng, hậu môn bị phình, giãn quá mức. Nguyên nhân gây nên trĩ thì nhiều nhưng chủ yếu là do nóng trong, táo bón mà thành. Có thể nói, đối với bệnh nhân bệnh trĩ thì thói quen ăn uống là một trong những… Continue reading Bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng ăn gì hiệu quả (các loại thực phẩm hỗ trợ)

Published
Categorized as Bệnh trĩ

Bệnh trĩ có lây không lây qua đường nào trên cơ thể?

Bệnh trĩ có lây không, lây qua đường nào trên cơ thể là thắc mắc của cháu Lê Mai Loan (15 tuổi, Mễ Trì, Hà Nội): “Thưa bác sĩ! Mẹ và chị cháu vừa đi khám tổng quát ở viện về thì cả hai đều được kết luận là bị bệnh trĩ. Chị cháu mới chỉ… Continue reading Bệnh trĩ có lây không lây qua đường nào trên cơ thể?

Published
Categorized as Bệnh trĩ

Triệu chứng bệnh trĩ: Tổng hợp dấu hiệu biểu hiện bệnh trĩ (Nội ngoại)

Theo thống kê, số bệnh nhân đang mắc bệnh trĩ hiện nay không hề nhỏ, chiếm trên 50% dân số Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó lại không ý thức được mình mắc bệnh, đã để trĩ ngày càng trở nên trầm trọng, đe dọa xảy ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng… Continue reading Triệu chứng bệnh trĩ: Tổng hợp dấu hiệu biểu hiện bệnh trĩ (Nội ngoại)

Published
Categorized as Bệnh trĩ