Thủ dâm có gây vô sinh không? Hướng dẫn thủ dâm đúng cách

Thủ dâm có gây vô sinh không? Thủ dâm hoàn toàn không gây vô sinh. Nhưng nếu nam giới lạm dụng thủ dâm quá nhiều sẽ gây nên các tác hại không mong muốn như suy nhược cơ thể, rỗi loạn xuất tinh, không muốn quan hệ với bạn tình khi có vợ. và khi lạm dụng quá mức có thể là nguyên nhân gây vô sinh và các vấn đề khác … Nhưng lợi ích từ việc thủ dâm điều độ cũng rất có ích cho nam giới.

Nghiện thủ dâm có gây vô sinh không

Nhiều nam giới thắc mắc thủ dâm có bị vô sinh không?

Bài viết nên xem qua

Thủ dâm có gây vô sinh không?

Chúng tôi xin trả lời bạn rằng thủ dâm nhiều không gây vô sinh vì nó không làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng tuy nhiên việc lạm dụng thủ dâm sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến tâm sinh lý của nam giới từ đó sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Cụ thể:

Lạm dụng thủ dâm có thể gây rối loạn xuất tinh

Thủ dâm thường xuyên sẽ dẫn đến việc cơ thể quen với việc kích thích nhanh từ đó dễ hình thành bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Xuất tinh sớm chính là 1 trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời bởi nhiều trường hợp không kịp đưa dương vật vào trong âm đạo đã bị xuất tinh khiến tinh trùng trứng không thể gặp nhau.

Thủ dâm nhiều gây suy nhược cơ thể

Thủ dâm thường xuyên sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược thần kinh…từ đó rất dễ bị yếu sinh lý nếu không khắc phục kịp thời.

Ngoài ra, việc thủ dâm thường xuyên sẽ hình thành thói quen thích thủ dâm và không thích quan hệ với bạn tình (khi bạn đã lấy vợ) bởi khi thủ dâm nam giới có thể dễ dàng đạt khoái cảm theo mong muốn. Việc suy giảm ham muốn với bạn tình cũng ảnh hưởng đến việc sinh đẻ của các cặp vợ chồng.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa

Mặc dù thủ dâm không gây vô sinh nhưng vì thủ dâm gây ra 1 số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe do đó bạn cần sớm điều chỉnh lại thói quen này, tuyệt đối không được lạm dụng thủ dâm.

Không có tiêu chí nào để biết chính xác 1 tuần nên thủ dâm bao nhiêu lần một tuần mới tốt cho sức khỏe vì điều này còn phải phụ thuộc vào thể trạng và nhu cầu sinh lý của nam giới. Tuy nhiên bạn chỉ nên duy trì ở mức 1 – 3 lần/ tuần là hợp lý.

Để giảm được tần suất thủ dâm hoặc từ bỏ thói quen này không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn nam giới. Tốt bạn nên tập trung vào việc học hành, công việc, tăng cường tập thể dục thể thao…đồng thời tránh các yếu tố gây kích thích tình dục như xem ảnh gợi cảm,  xem phim sex, nghĩ đến hình ảnh gợi cảm…thì sẽ giảm được nhu cầu tình dục của mình.

Tư vấn online miễn phí tại đây là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Hoặc đến khám nam khoa Thái Hà để kiểm tra sơ bộ khi nghi ngờ vô sinh.

Trang chủ: http://khamnamkhoathaiha.com