Rối loạn xuất tinh sớm là như nào cách chữa ra sao?

Rối lọan xuất tinh là bệnh nam khoa phổ biến mà nhiều nam giới mắc phải. Cùng thuộc nhóm rối lọan xuất tinh ở nam giới có xuất tinh sớm, xuất tinh muộn không xuất tinh và một số dạng khác… Chiếm 20% các rối loạn xuất tinh thường gặp, rối loạn xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới phải đau đầu và khổ sớm chạy chữa. Rối loạn xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Vì vậy tìm hiểu cách chữa rối loạn xuất tinh sớm cần phải được tiến hành nhanh chóng.

Rối loạn xuất tinh sớm

Rối loạn xuất tinh sớm là bệnh gì?

Rối loạn xuất tinh sớm có thể hiểu là việc xuất tinh dễ dàng xảy ra với những kích thích tình dục rất nhỏ trước, trong hoặc sau khi dương vật được đưa vào âm đạo của người phụ nữ trong khoảng thời gian rất ngắn, xuất tinh không theo ý muốn của các cặp đôi và khi cả hai chưa đạt được thỏa mãn về tình dục.

Rối loạn xuất tinh sớm là triệu chứng thường thấy ở những nam giới đang trong độ tuổi trẻ khỏe , nhu cầu tình dục cao. Rối loạn xuất tinh sớm sẽ trở thành bệnh lý khi đến hơn 50% số lần xuất tinh mà nam giới không chủ động kiểm soát được.

Theo các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết rối loạn xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất hiện do các nguyên nhân như tâm lí căng thẳng kéo dài thành thói quen, lạm dụng việc thủ dâm, động tác quan hệ không phù hợp hoặc các bệnh lý.

Rối loạn xuất tinh thường là vấn đề “khó nói” ở nam giới nên nhiều người ngại ngùng chia sẻ bệnh và không đi khám. Đa phần cánh mày râu chọn cách im lặng và âm thầm chịu đựng khiến bệnh tình ngày càng trở nặng hơn. Rối loạn xuất tinh sớm khiến cho các cuộc “yêu” không đạt được khoái cảm lâu dần khiến hạnh phúc “trục trặc”; đây cũng là nhân tố gây liệt dương ở nam hoặc thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Một số cách chữa rối loạn xuất tinh sớm

Chữa bệnh rối loạn xuất tinh sớm

Sớm nhận biết các mối nguy hại khó lường của rối loạn xuất tinh sớm, phái mạnh sẽ chủ động ý thức tìm cách chữa bệnh.

Chữa rối loạn xuất tinh sớm bằng thuốc

Hiện nay, các loại thuốc sử dụng trong điều trị rối loạn xuất tinh sớm tồn tại ở 3 dạnh chính:

  • Thuốc uống: những loại thuốc này giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam. Thuốc này rất dễ gây ra các tác dụng phụ vì thế nam giới cần chú ý khi sử dụng.
  • Thuốc bôi: ở dạng gel hoặc dạng kem bôi trực tiếp vào dương vật, giảm tính hjay cảm của dương vật khiến các cặp đôi kéo dài các cuộc “yêu”.

Thuốc điều trị rối loạn xuất tinh sớm chỉ có tác dụng tức thời hoặc một vài tháng. Ngưng sử dụng thuốc một thời gian thì mọi việc lại trở nguyên hiện trạng, không khỏi dứt điểm vì vậy bạn cần lựa chọn kĩ tránh lạm dụng và phụ thuộc thuốc, không tự ý mua thuốc về sử dụng.

Chữa rối lọan xuất tinh sớm bằng tiểu phẫu

Muốn trị tận gốc rối loạn xuất tinh sớm thì có thể thực hiện phẫu thuật thần kinh lưng dương vật.

Tiểu phẫu này tiến hành khá nhanh chóng, đơn giản, an toàn, tiện lợi và độ chính xác cao  nên bạn hông phải quá hoang mang lo lắng. Phương pháp này sẽ cắt đi các mẫn cảm ở dương vật giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Hỗ trợ chữa rối loạn xuất tinh sớm bằng một số biện pháp tại nhà

Giữ tâm lý thoải mái: Đấng mày râu hãy cố gắng loại bỏ những áp lưc trong cuộc sống. Khi đã bị chứng rối loạn xuất tinh sớm thì không được tự ti hay áp lực đè nặng mà hãy cố gắng cùng bạn tình tìm cách khắc phục và kiên trì.

Luyện tập: các bài tập yoga, luyện cơ bụng rất hữu ích cho nam giới bị rối loạn xuất tinh sớm. Hãy thực hiện các bài tập này đều đặn để đạt được hiệu quả tốt .

Thay đổi tư thế quan hệ: hãy cùng trao đổi với bạn tình và thực hiện những tư thế quan hệ phù hợp, ít tạo ra các kích thích sớm.

Ăn uống: xây dựng chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đủ chất, không ăn nhiều đồ cay nóng, hạn chế rượu bia và các đồ uống có cồn là cách tốt để khắc phục sớm chứng rối loạn xuất tinh.

Rối loạn xuất tinh sớm cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp chữa trị đúng lúc. Khi thấy bất kì dấu hiệu hay triệu chứng bất thường nào của bệnh hãy bình tĩnh đến gặp bác sĩ để tìm ra cách khắc phục. Mọi thắc mắc về rối loạn xuất tinh sớm và cách chữa vui lòng liên hệ phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại đường dây nóng 0325.780.327.