Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì? Đây là thắc mắc chung của không chỉ đấng mày râu, mà còn là thắc mắc của chung của rất nhiều chị em phụ nữ, khi mà tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng tăng, đời sống tình dục ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giữ gìn hạnh phúc đôi lứa.

Các chuyên gia nam khoa cho biết, thực phẩm như con dao hai lưỡi, nó có thể khiến bệnh yếu sinh lý ở nam giới suy giảm nếu sử dụng đúng những thực phẩm có lợi, nhưng cũng có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn nếu sử dụng những thực phẩm có hại.

Yếu sinh lý nên ăn thức ăn gì?

Yếu sinh lý nên ăn thức ăn gì?

Bị yếu sinh lý nam giới nên ăn gì?

Yếu sinh lý là thuật ngữ chung dùng để chỉ tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và liệt dương ở nam giới. Bệnh yếu sinh lý ở nam giới không những có ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tình dục, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản. Nó là nỗi ưu phiền của rất nhiều người, bao gồm cả nam và nữ.

Hiểu được tầm quan trọng của thực phẩm đối với tình trạng bệnh yếu sinh lý, hôm nay các chuyên gia khám nam khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp co bạn những thông tin hữu ích về một số thực phẩm mà bệnh nhân yếu sinh lý nên ăn để cải thiện tình trạng bệnh, thúc đẩy quá trình phục hồi bệnh, đó là: hàu sống; các loại hải sản, thịt đỏ; súp lơ xanh; hành tây; dưa hấu; quả bơ, …

Ăn hàu sống để tăng số lượng tinh trùng

Hàu sống chứa nhiều kẽm có tác dụng tăng cường số lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Bác sĩ lý cho biết, kẽm có vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều hoạt động của cơ thể, từ việc tạo DNA tới phục hồi tế bào, giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Không những vậy, kẽm còn có thể chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Các loại hải sản, thịt đỏ giúp cho tinh trùng khỏe mạnh

Các loại hải sản, thịt đỏ chữa rất nhiều kẽm có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, nâng cao chất lượng tinh trùng (tinh trùng khỏe mạnh, di chuyển nhanh). Vì vậy mỗi tuần nam giới nên ăn các loại hải sản, thịt đỏ như ngao, tôm, cua, thịt bò, … khoảng từ 2 – 3 lần sẽ thấy hiệu quả tích cực.

Súp lơ xanh tăng cường nội tiết tố nam

Trong súp lơ xanh có chứa  nhiều chất có khả năng chống ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, thúc đẩy các tuyến nội tiết hoạt dộng, nâng cao sức khỏe và tăng cường ham muốn tình dục nam, đó là: viatmin C, beta – carotene, Kalo và chất hỗn hợp thực vật.

Hành tây có khả năng kích thích tình dục

Các nghiên cứu tại Nga cho thấy, hành tây có chứa hoạt tính fibrin có tác dụng kích thích hoạt động hòa tan máu, chống lại những tác nhân gây tăng áp trong cơ thể, thúc đẩy sự bài tiết muối Natri làm hạ huyết áp. Đặc biệt, trong hành tây có chứa chất “viagra trắng” kích thích tình dục mạnh, không kém hơn thuốc kích dục nam. Chính vì vậy, từ xa xưa hành tây đã được sử dụng để kích thích tình dục ở nam giới.

Yếu sinh lý nên ăn nhiều hải sản

Yếu sinh lý nên ăn nhiều hải sản

Ăn quả dưa hấu giúp tăng ham muốn tình dục, trị rối loạn cương dương

Dưa hấu có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, trị rối loạn cương dương do trong dưa hấu có chứa testosterone, khi vào cơ thể sẽ làm tăng nội tiết tố nam. Nghiên cứu của tiến sĩ Bhimu Patil và Trung tâm Cải tiến thực vật, rau quả A&M Texas (Mỹ) cho thấy trong ruột và vỏ dưa hấu có chứa chất citrulline, khi được hấp thụ nhiều vào cơ thể sẽ kết hợp với các enzym tạo ra arginine có khả năng kích hoạt nitric oxide, làm giãn các mạch máu, giúp cường dương.

Ăn quả bơ giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích tình dục

Những thực phẩm giàu chất béo và năng lượng cũng có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh yếu sinh lý, trong đó có quả bơ. Bởi vì, trong quả bơ có chứa nhiều chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, tốt cho tim mạch và động mạch, tăng cường quá trình lưu thông máu.

Những thực phẩm ở trên chỉ có tác dụng hỗ trợ bệnh yếu sinh lý, mà không thể điều trị khỏi bệnh nếu nguyên nhân xuất phát từ yếu tố bệnh lý. Vì vậy, khi bị yếu sinh lý, nam giới nên đến cơ sở y tế có uy tín để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị cho phù hợp, giải quyết bệnh triệt để.

Xem thêm: 

Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì được cung cấp bởi các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thái Hà. Nếu các bạn có thắc mắc có liên quan hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần tư vấn thì hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại – 0325.780.327, hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả triệt để.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được các bác sĩ địa chỉ khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi đến số điện thoại hay 0325.780.327. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh.