Chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền năm 2022

Ngày này không chỉ riêng phái đẹp mà cánh mày râu cũng rất quan tâm và để ý tình trạng sức khỏe của mình. Khám nam khoa trở thành nhu cầu tất yếu, không của riêng một ai. Bên cạnh chất lượng phòng khám Thái Hà thì chi phí khám nam khoa cũng đặc biệt được quan tâm. Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên điều trị các bệnh nam khoa trở thành địa chỉ khám bệnh uy tín của người bệnh. Dưới đây là giải đáp xoay quanh chi phí khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà.

Chi phí khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Bài viết liên quan:

Các bước khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Khám tổng quát: Các bác sĩ nam khoa sẽ khám đo các chỉ số về chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim và hỏi về chuyện sinh hoạt tình dục của bạn thời gian gần đây và các triệu chứng bất thường (nếu có).

Khám bộ phận sinh dục: Để phát hiện những điểm lạ, các tổn thương có ở “cậu nhỏ” để nhanh chóng khắc phục. Khám bên ngoài cậu nhỏ có thể dễ dàng phát hiện một số bệnh hoa liễu và một số viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm khác.

Khám nam khoa uy tín: Các bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm phù hợp với từng loại bệnh cụ thể.

Chuẩn đoán: Sau khi hoàn tất các thủ tục, xét nghiệm thì bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và gợi ý phác đồ điều trị hợp lý. Bạn có thể lựa chọn chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh ngay tức thì hoặc không. Tuy nhiên, bất kì bệnh lý nào chữa trị ở giai đoạn đầu cũng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, để lâu dài bệnh chuyển biến phức tạp sẽ rất khó khăn cho chữa trị hoặc không điều trị triệt để được.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Bảng giá chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Chi phí khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà khác với các phòng khám nam khoa Hà Nội khác vì theo các chuyên gia tại phòng khám cho biết, thông thường chi phí khám nam khoa không có một con số cố định bởi nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa của mỗi người là khác nhau. Khi đến với phòng khám Thái Hà, bạn có thể căn cứ vào các danh mục mình yêu cầu khám để tính được chi phí. Một số yếu tố quy định trực tiếp đến chi phí khám nam khoa phải kể tới:

Thể trạng sức khỏe của người bệnh

Nếu nam giới có thói quen đi khám nam khó định kì, các bệnh lý nhanh chóng được phát hiện sẽ đơn giản trong quá trình điều trị, lúc đó chi phí sẽ thấp hơn so với các trường hợp bệnh nặng mới điều trị vì phải dùng nhiều thuốc, can thiệp các thủ thuật phức tạp.

Trường hợp bệnh cụ thể

Các bệnh nam khó như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm bàng quang,… có chi phí khám không giống nhau vì cấu tạo đặc trưng của từng bộ phận nên việc can thiệp máy móc khác nhau.

Nhu cầu của người bệnh

Khi đi khám, bệnh nhân có thể khám theo yêu cầu, sử dụng những gói khám bệnh chuyên sâu. Chi phí các gói khám bệnh chuyên sâu sẽ có chi phí cao hơn các gói khám bệnh nam khoa thông thường.

Các thủ thuật khám bệnh

Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân cụ thể, các bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiệm như máu, nước tiểu, dịch tiết bộ phận sinh dục để cho kết quả chuẩn đoán bệnh được chính xác.

Thuốc điều trị tại phòng khám

Nếu khám nam khoa không phát hiện bệnh lý thì bạn không phải chi trả các loại thuốc. Nếu không may mắn mắc bệnh bạn phải mua thuốc để kịp thời kìm hãm các triệu chứng bệnh lý. Khi này tiền mua thuốc cũng nằm trong tổng thể khám nam khoa.

Lưu ý: bạn không nên đặt nặng vấn đề chi phí khám nam khoa mà đắn đo khi thấy các triệu chứng bệnh phát giác. Chi phí khám nam khoa cao cũng chưa chắc chắn đã đảm bảo được chất lượng khám bệnh, không vì qua ham rẻ mà lựa chọn những phòng khám không uy tín để tiền mất tật mang. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín như phòng khám Thái Hà để mang lại nhiều kết quả khám bệnh chuẩn xác và chi phí hợp lý . Phòng khám nam khoa Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh với máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn an tâm hơn về khám chữa bệnh.

Nếu còn thắc mắc về chi phí khám bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà hãy chọn ô tư vấn phía dưới để các chuyên gia nam khoa trực tiếp giải đáp giúp bạn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Vì bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác . Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.