Tìm hiểu cách điều trị xuất tinh sớm

Có nhiều cách để điều trị xuất tinh sớm như: Ăn uống điều độ, sinh hoạt điều độ và sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm, chỉnh quy đầu cũng là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Những thói quen ăn uống và sinh hoạt không tốt như thủ dâm quá nhiều, tần suất quan hệ tình dục quá thưa, thức khuya, stress, ăn uống không đều đặn, thiếu chất dinh dưỡng hay lạm dụng chất kích thích, rượu bia hoặc bị mắc các bệnh lý về bao quy đầu, viêm tinh hoàn…chính là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài không những ảnh hưởng đến việc sinh sản mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc lứa đôi.

Vậy có cách nào điều trị xuất tinh sớm không? Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa thì có rất nhiều cách điều trị bệnh tuy nhiên việc điều trị bệnh phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, sau đây chúng ta hãy tìm hiểu kĩ về vấn này qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Ăn uống điều độ hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm

Ăn uống điều độ hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm nhờ ăn uống và sinh hoạt

Ăn uống điều độ đủ dưỡng chất: Thay vì ăn uống không đủ bữa, thiếu chất dinh dưỡng, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá…nam giới hãy tập thói quen ăn uống đủ bữa, đủ chất dinh dưỡng và tăng cường các thức ăn như thịt cừu, thịt dê, hải sản, thận, các loại ngũ cốc, chuối…vào khẩu phần ăn hàng ngày vì các thực phẩm này rất tốt cho khả năng sinh dục của nam giới. Bên cạnh đó cần tránh xa rượu bia, thuốc lá…vì chúng ảnh hưởng rất lớn đến việc sản sinh testosterone ( nội tiết tố nam) và làm tắc nghẽn mạch máu.

Sinh hoạt điều độ an toàn hợp lý

  • Giữ cho tâm lý luôn thoái mái, vui vẻ…vì tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng quan hệ tình dục. Nếu khi lâm trận mà tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, chán nản, lo lắng…thì việc xảy ra tình trạng xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi.
  • Không thức khuya hay làm việc quá sức vì sẽ làm cơ thể bị suy nhược.
  • Không thủ dâm.
  • Một trong những cách điều trị xuất tinh sớm đó là tăng tần suất quan hệ tình dục, nên quan hệ tình dục đều đặn vì việc quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp nam giới tránh được tình trạng hưng phấn quá độ.
  • Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp và nên sử dụng bao cao su vì các yếu tố này sẽ giúp làm giảm sự kích thích cho dương vật.

Điều trị xuất tinh sớm bằng y học

Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc)

Đây là 1 trong những cách chữa xuất tinh sớm khá hiệu quả và được áp dụng phổ biến. Thuốc trị xuất tinh sớm rất đa dạng về chủng loại và có nhiều dang như uống, bôi, xịt tuy nhiên không phải loại nào cũng có thể trị bệnh hiệu quả.

Chính vì vậy nếu có hướng sử dụng phương pháp khoa cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về sử dụng vì dụng không đúng liều lượng, không đúng giai đoạn bệnh thì việc điều trị bệnh sẽ không đạt hiệu quả, thậm chí còn làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Kỹ thuật điều chỉnh quy đầu

Đây là 1 trong những phương pháp đột phá của y học trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả triệt để. Chỉ mất khoảng 10 phút tiểu phẫu nam giới có thể khôi phục được hoàn toàn “phong độ” của mình mà không hề cảm thấy đau đớn hay gặp phải các vấn đề ở dương vật. Kỹ thuật điều chỉnh quy đầu là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những nam giới bị xuất tinh sớm. Kỹ thuật này đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện và phòng khám chuyên khoa tại Việt Nam. 

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều cách điều trị xuất tinh sớm mà bài viết chưa tổng hợp hết. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về cách những cách điều trị xuất tinh sớm bạn có thể gửi câu hỏi đến bác sĩ để được giải đáp.