Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Nam giới bị xuất tinh xớm nên ăn gì và kiêng ăn gì? đó là câu hỏi mà nhiều người bệnh yêu cầu được tư vấn vì ngoài điều trị bằng thuốc và phẫu thuật. Thì nam giới bị xuất tinh sớm cần cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm phù hợp để phòng chống xuất tinh sớm nhằm đem lại hạnh phúc cho gia đình.

Xuất tinh sớm là một bệnh thường gặp ở nam giới hiện nay. Bệnh có thể được điều trị khỏi nhờ vào tây y, Đông y hoặc Đông – Tây y kết hợp. Xuất tinh sớm được cho là nỗi ám ảnh đối với đàn ông trưởng thành. Bệnh này khiến các đáng mày râu thấy mình trở nên yếu đuối, mặc cảm và tự ti khi đứng trước bạn tình của mình. Nhưng các bạn đừng vôi hoang mang vì ngoài các cách điều trị theo y học hiện đại thì bạn cũng có thể tự hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm với những món ăn đơn giản và dễ thực hiện.

Ăn nhiều loại ngũ cốc để chống xuất tinh sớm

Ăn nhiều loại ngũ cốc để chống xuất tinh sớm

Nam giới xuất tinh sớm nên ăn gì ?

Liều thuốc chữa xuất tinh sớm tốt không phải loại thuốc biệt được nào mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố trong đó có chế độ ăn uống. Vậy xuất tinh sớm nên ăn gì, sau đây là một số lời khuyên dành cho bạn

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực dồi dào vì vậy nam giới bị xuất tinh sớm nên thường xuyên bổ sung các loại trái cây tươi hàng ngày.

Ăn nhiều các loại củ quả

Quả bơ: đây là loại quả giàu các loại vitain K, C rất tốt cho việc tăng cường sinh lý ở nam giới, thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể làm tăng khoái cảm tình dục.

Quả chuối: chuối giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng. Do đó nam giới bị xuất tinh sớm nên chăm chỉ ăn chuối để cải thiện tình trạng này.

Dâu tây: trong dâu tây cực giàu vitamin C, đây là chất chống oxy hóa dồi dào  giúp bảo vệ tinh trùng khỏi những tổn thương, giảm thiểu tình trạng tinh dịch vón cục, tăng khả năng thụ tinh.

Các loại quả khác như cam, quýt, táo tàu, quả dứa cũng rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm nên ăn nhiều thịt đỏ

Trong các loại thịt như bò, cừu, hươu… rất giàu axit amin làm cho lượng tinh trùng tăng lên rõ rệt. Ngoài ra những thịht này cũng giúp “cậu nhỏ” khỏe hơn khiến anh em tăng sức lực trong các cuộc “giao ban” và cuộc “yêu” được kéo dài hơn.

Xuất tinh sớm nên ăn nhiều ngũ cốc

Gạo, gô, miến, các loại đậu là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Với hàm lượng tinh bột, chất xơ, các loại vitamin dồi dào giúp tăng cường độ dẻo dai cho nam giới. thường xuyên dùng các chất ngũ cốc sẽ khiến phái mạnh cảm thấy  thoải mái, dễ chịu nhơn. Đây được coi là “khắc tinh” của chứng xuất tinh sớm tinh ở nam giới. Mỗi ngày nam giới hãy bổ sung lượng ngũ cốc phù hợp cho cơ thể.

Xuất tinh sớm nên ăn nhiều rau củ

Các loại rau củ giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh, dinh dưỡng được cân bằng và luôn dồi dài sức lực. Để tránh xuất tinh sớm trong bữa ăn hàng ngày nên ăn nhiều tỏi, các loại đậu, hành lá, khoai tây…

Xuất tinh sớm nên ăn nhân sâm

Nhân sâm là bài thuốc tăng cường sinh lựuc hiệu quả ở nam giới đặc biệt là những người đang bị xuất tinh sớm. Nhân sâm giúp phái mạnh tăng cường tuần hoàn máu, co dãn cơ dẻo dai và nâng cao sức chiến đấu cho đội quân “tinh binh” hùng hậu.

Bi xuất tinh xớm nên ăn gì cho hợp lý

Bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì?

Bị xuất tinh sớm kiêng các đồ uống có cồn như rượu, bia: Rượu bia và các đồ uống có cồn khác khiến trung khu thần kinh bị ức chế từ đó làm giảm ham muốn tình dục, chức năng sinh dục của nam giới bị suy giảm, gây  rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm khiến cho khi quan hệ thường không đạt được khoái cảm.

Bị xuất tinh sớm nên kiêng các đồ cay nóng, chiên rán

Các chất béo khiến cho hoóc môn nam bị suy giảm từ đó cản trở quá trình sản xuất tinh trùng.  Những nam giới có thói quen ăn thức ăn nhanh chứa nhiều chất béo chuyển hóa cùng các món ay cay nóng thường dễ bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm.

Bị xuất tinh sớm nên kiêng ăn thịt mỡ

Trong thịt mỡ có chứa nhiều chất béo bão hòa và Cholesterol nên nam giới ăn nhiều thịt mỡ sẽ bị thừ cân, béo phì. Khi cân nặng tăng vọt làm cho các mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục bị thu hẹp lại, “cậu nhỏ”  sẽ khó cương cứng. khi thừa chân, cơ thể nặng nề khến thời gian các cuộc “yêu” bị rút ngắn do mất sức.

Bị xuất tinh sớm nên kiêng ăn các thực phẩm có tính hàn

Những đồ đông lạnh, ốc, cua, bí, dưa hấu, dạu hũ … nếu nam giới ăn quá nhiều sẽ bị xuất tinh sớm.

Trên đây chúng tôi đã giả đáp câu hỏi bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng ăn gì cho bạn tham khảo. Xuất tinh sớm tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng người bệnh nhưng ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc hôn nhân và làm tăng nguy cơ ngoại tình. Vì vậy nam giới không nên chủ quan mà hãy đi khám và điều trị ngay khi có những dấu hiệu của xuất tinh sớm.

Quay về trang chủ: http://khamnamkhoathaiha.com