12 cách chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm ở cả nam và nữ giới khi “yêu”. Vì vậy, cách chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm tìm kiếm. xuat tinh som tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến “chuyện chăn gối vợ chồng” trực tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và có thể gây vô sinh ở nam giới.

Trong bài viết này, bác sĩ nam khoa sẽ chia sẻ các cách chống xuất tinh sớm hiệu quả mà bạn nam có thể tự áp dụng.

12 cách chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

12 cách chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Tinh thần luôn thoải mái, lạc quan

Hầu hết các nguyên nhân xuất tinh sớm đều xuất phát từ vấn đề tâm lý. Thiếu tự tin trước khi quan hệ với bạn nữ hoặc những căng thẳng (stress) trong công việc ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của nam giới khi “lâm trận”.

Hạn chế thủ dâm, thủ dâm đúng cách

Thủ dâm không đúng cách hoặc lạm dụng thủ dâm là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Để trị xuất tinh sớm bạn cần tìm hiểu cách thủ dâm phù hợp, tuần suất thủ dâm hợp lý để “cậu nhỏ” quen dần với ma sát.

Quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn

Nam giới quan hệ tình dục thường xuyên sẽ khiến cho dương vật quen dần khi tiếp xúc với âm đạo, phòng chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Nam giới bị xuất tinh sớm thường “ngại yêu” do cảm giác bất lực trước bạn tình, không chia sẻ với ai và chậm trễ trong việc thăm khám, khiến cho tình trạng bệnh trở nặng hơn. Vì vậy, bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa nam để được tư vấn cụ thể.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ giúp giảm kích thích dương vật

Dương vật dễ bị kích thích dẫn đến xuất tinh sớm, vì vậy cần tránh tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật và âm đạo. Giải pháp dành cho nam giới là sử dụng bao cao su khi quan hệ giúp tránh thai an toàn, phòng bệnh xã hội, mà còn có tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Để thời gian quan hệ được lâu hơn, bạn có thể sử dụng các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hoặc dùng 2  bao cùng lúc.

Luyện tập cơ đáy chậu

Các bài tập cơ đáy chậu giúp bạn kiểm soát các cơ vùng đáy chậu, phòng chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Cách làm: Bạn hãy lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn trong tư thế tiểu tiện rồi dừng lại một cách đột ngột, khoảng 20 nhịp/lần  mỗi ngày 2 lần sáng tối. Trong lúc quan hệ, nếu có dấu hiệu sắp xuất tinh sớm bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Tăng cường thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng bổ thận tráng dương như thịt đỏ, trứng, hải sản, gan động vật, các loại hạt khô và trái cây như cam quýt, chuối, việt quất… kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao hợp lý cũng có tác dụng tích cực, phòng chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Thay đổi các tư thế trong lúc quan hệ

Đa dạng các tư thế quan hệ không chỉ giúp chuyện vợ chồng được thi vị hơn và không nhàm chán. Thay đổi tư thế quan hệ sẽ giúp dương vật giảm kích thích là cách chống xuất tinh sớm rất tốt, kéo dài thời gian yêu.

Nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ

Nếu bạn nam là người nhanh xuất tinh sớm thì không nên quá tập trung vào việc hưởng thụ cực khoái khi quan hệ. Việc suy nghĩ đến vấn đề khác khi quan hệ sẽ khiến cơ thể bạn lâu bị kích thích, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Ép chặt dương vật

Thủ thuật này cần sự kết hợp cả bạn nam và nữ. Theo đó, khi bạn nam chuẩn bị lên đỉnh thì bạn nữ dùng ngón tay bóp chặt đầu dương vật khiến dương vật “ỉu xìu” trước khi tiến hành lần quan hệ tiếp theo.

Yêu 2 lần trong 1 đêm

Sau khi quan hệ lần 1 nhiều cặp đôi nam nữ vẫn còn hưng phấn và muốn tiếp tục quan hệ tiếp, thực tế thời gian quan hệ lần hai thường kéo dài hơn so với lần đầu. Phái mạnh có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách vuốt ve bạn tình liên tục trong cuộc yêu lần 2. Hành động này không chỉ giúp tăng khoái cảm cho cả 2 mà còn giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Lời khuyên của bác sĩ

Trong trường hợp bạn đã áp dụng các thủ thuật chống xuất tinh sớm đã nêu ở trên nhưng tình trạng bệnh không cải thiện thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa nam để thăm khám và điều trị.

Nhiều nam giới có tâm lý tự ti, e ngại khi bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên tình trạng này nếu không được điều trợ sớm sẽ ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc vợ chồng và ở những trường hợp bệnh nặng có thể gây vô sinh nam. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại mà hãy đi khám nay khi có dấu hiệu của bệnh.

Trên đây là chia sẻ từ phong kham da khoa thai ha về 12 cách chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Các bạn nam có thể tham khảo và áp dụng cho kết quả khá tốt cho những trường hợp xuất tinh sớm không phải do bệnh lý.