Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt

Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt hiện nay đang được rất nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu, nhằm mong muốn biết được phương thuốc hiệu quả sẽ cải thiện sức khỏe sinh lý của bản thân tốt . Trên thị trường bây giờ có rất nhiều các sản phẩm thuốc điều trị rối loạn cương dương nhận được những đánh giá tích cực từ người bệnh khi sử dụng, đảm bảo hiệu quả an toàn và lâu dài cho sức khỏe sinh lý nam giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Rối loạn cương dương là gì?

rối loạn cương dương là gì

Rối loạn cương dương hay còn gọi là liệt dương, đó là tình trạng là dương vật của nam giới không có khả năng hoặc khó duy trì được sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục bình thường. Nếu như bạn nhận thấy cơ thể của mình có những biểu hiện sau khi có nhu cầu sinh hoạt tình dục, đó có thể là biểu hiện rõ ràng của rối loạn cương dương:

  • Thỉnh thoảng dương vật mới cương cứng, phần lớn là dương vật chưa đạt đủ độ cương mong muốn của người nam giới.
  • Dương vật đạt được cương cứng nhưng không đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục như bình thường
  • Không thể cương cứng, tình trạng dương vật cho dù được kích thích như thế nào đều không có phản ứng với ham muốn tình dục của nam giới.

Khi biết mình bị rối loạn cương dương, rất nhiều cánh mày râu nhanh chóng tìm ra các biện pháp khác nhau để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân nhanh chóng. Lúc này, những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt sẽ được tìm kiếm nhiều với mong muốn chọn lựa được cách chữa phù hợp cho tình trạng rối loạn cương một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt

điều trị rối loạn cương dương

Muốn sử dụng loại thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, trước tiên thì nam giới cần phải tìm hiểu chi tiết về tình trạng rối loạn cương dương thực tế của cơ thể mình như thế nào? Bởi vì nếu như tình trạng sức khỏe sinh lý không tốt trong một thời gian dài sẽ tác động rất nhiều đến sức đề kháng của cơ thể, cho nên, cần phải tìm hiểu rõ ràng về tình trạng rối loạn cương dương của bản thân thì mới mong tìm được phương pháp điều trị phù hợp.

Để tìm hiểu về thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt hiện nay bao gồm những loại thuốc nào, mọi người có thể tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa bài thuốc phù hợp với mong muốn điều trị cho sức khỏe :

Chữa trị rối loạn cương dương bằng các bài thuốc Đông y

Đông y từ lâu đã được nhiều người tin tưởng sử dụng khi có những triệu chứng bất thường ở sức khỏe của mình, đặc biệt là những nam giới nhận thấy tình trạng rối loạn cương dương có thể được điều trị hiệu quả từ các bài thuốc này. Các bài thuốc Đông y sẽ tác động trực tiếp vào lưu thông khí huyết, điều trị các chứng thận hư, thận kém, cơ thể không hoạt động ổn định. 

Vẫn có rất nhiều tranh cãi liên quan đến tác dụng thực sự của các bài thuốc Đông y gia truyền, tuy nhiên, trong thực tế đã có rất nhiều người khỏi bệnh khi sử dụng thuốc Đông y để trị rối loạn cương dương như:

  • Ba kích, đỗ trọng, phục linh, kỉ tử, nhân sâm, lấy mỗi loại 10g và thêm hoài sơn bắc, nhung nai 8g: lấy tất cả sắc vào 1 ấm to khoảng 1 lít nước rồi chia đều uống trong khoảng 2 ngày, bài thuốc này sẽ đảm bảo có tác dụng điều trị thận hư, lạnh người, lưu thông khí huyết đầy đủ
  • Đinh lăng, bạch truật, lạc tiên, ngũ gia bì lấy mỗi loại 15g, quế 8g, trần bì 10g: sắc thuốc vào 1 ấm rồi uống 3 lần mỗi ngày, đây là bài thuốc giúp cho an thần, ngủ nghỉ hợp lý, duy trì tâm lý ổn định để nam giới duy trì cương dương như bình thường.

Tuy nhiên, các bài thuốc Đông y sẽ không phù hợp với những người đang trong tình trạng rối loạn cương dương mãn tính hoặc tình trạng sức khỏe không ổn định. Việc cố điều trị Đông y mà không có kết quả sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe tiến triển xấu đi, có thể làm trôi qua giai đoạn vàng để điều trị rối loạn cương dương.

Điều trị với thuốc Tây y

Điều trị bằng Tây y sẽ có hiệu quả cao hơn, tuy nhiên, vì thuốc Tây chữa rối loạn cương dương được chia thành nhiều loại nên việc không sử dụng đúng cách có thể gây ra nhiều tác dụng phụ sức khỏe. Nhóm thuốc Tây có tác dụng chữa rối loạn cương dương bao gồm những loại sau:

  • Nhóm ức chế PDE5: những người mới bị rối loạn cương dương sẽ được bác sĩ tư vấn sử dụng nhóm thuốc ức chế PDE 5 bao gồm nhiều hoạt chất quan trọng cho sức khỏe sinh lý như tadalafil, vardenafil, sildenafil,… nhằm giúp cho cơ thể của nam giới hồi phục từ từ chức năng sinh lý và cương dương bình thường. Thuốc có thể được sử dụng theo hướng từ liều thấp đến cao, trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 tiếng để có tác dụng tốt
  • Thuốc giãn mạch tác động trên dương vật: sử dụng thuốc giãn mạch tác động bằng cách đặt vào niệu đạo của nam giới trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút để lấy lại cảm giác cương cứng. Một trường hợp khác là sẽ sử dụng thuốc có chứa phentolamin, papaverin, prostaglandin E1 để tiêm trực tiếp vào dương vật, tránh để tụ máu vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, đây là loại thuốc khi sử dụng phải có sự kiểm soát của bác sĩ nên ít người chọn lựa vì sợ nguy hiểm đến tính mạng
  • Sử dụng hormone testosterone: tuy không phải là một loại thuốc đặc trị nhưng việc bổ sung testosterone cũng là một phương pháp dùng thuốc Tây mà thường được áp dụng, là trong trường hợp nam giới được chẩn đoán là lượng hormone kém dẫn đến khó cương cứng như bình thường. Chỉ là những người bị bệnh về tuyến tiền liệt hay rối loạn đông máu thì không nên sử dụng hormone testosterone vì sẽ gây ra các biến chứng sức khỏe phức tạp.

Ngoài ra, người bệnh có thể áp dụng liệu pháp sử dụng thuốc kết hợp cả Tây y và Đông y nhằm tăng hiệu quả điều trị bệnh và hạn chế được nguy cơ khỏi bệnh thấp. Tuy nhiên, cách này nếu tự ý sử dụng sẽ rất nguy hiểm, cần được sự kiểm soát và tư vấn đầy đủ của bác sĩ chuyên khoa nam học, tránh mang đến nguy hiểm cho sức khỏe về lâu dài vì tác dụng không mong muốn khi uống thuốc chữa rối loạn cương dương sai cách.

Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc có dễ khỏi bệnh hay không?

Việc sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt thì tỷ lệ khỏi bệnh sẽ khó chính xác, bởi sẽ còn phụ thuộc theo từng thể trạng của từng người. Dù dùng thuốc Tây y hay Đông y, quan trọng vẫn là nam giới phải tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình uống thuốc thì mới đảm bảo khỏi bệnh, như là:

Nguyên nhân gây bệnh ra sao

Đối với những người có nguyên nhân gây bệnh chỉ là do rối loạn tâm lý, tinh thần bất ổn, cơ thể mệt mỏi, dẫn đến ham muốn suy giảm, không có nhu cầu quan hệ tình dục thêm nữa. Trường hợp này, việc sử dụng thuốc sẽ có tác dụng định để ổn định lại tinh thần, giúp cơ thể thư giãn để quá trình cương dương lại diễn ra bình thường trở lại, không còn xuất hiện những bất thường thêm.

Tuy nhiên, một số trường hợp bị rối loạn cương dương là biểu hiện ban đầu của các loại bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm bao quy đầu,… cho nên không thể thờ ơ, bỏ qua và nghĩ rằng chỉ cần mình uống thuốc sẽ khỏi. Lúc này, cánh mày râu cần đi thăm khám tổng quát để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra liệu trình điều trị rối loạn cương dương phù hợp.

Sử dụng liều lượng đúng không?

Một điều mà khi sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương mà có nhiều người hay bỏ qua, đó là việc áp dụng liều lượng mỗi lần uống thuốc ra sao? Có những người vì thấy không đỡ bệnh nên ngày càng uống nhiều thêm; lại có những người do nhận ra cơ thể mình đã tốt lên rồi, lập tức ngừng uống thuốc lại làm cho tác dụng ban đầu không phát huy hiệu quả, dẫn đến tình trạng tái phát rối loạn cương dương.

Tốt là nam giới nên uống thuốc với liều lượng thích hợp theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý dừng hay đổi thuốc khi chưa có sự đồng ý của người phụ trách khám, chữa bệnh. Ngoài ra, do thuốc điều trị rối loạn cương dương có rất nhiều, chính vì vậy, bạn cần theo dõi xem khi uống thuốc cơ thể của mình có thay đổi nào đáng kể hay không?

Cần làm gì để uống thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Vì thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt có trên thị trường rất nhiều, nam giới cần phải chú ý sử dụng thuốc để đảm bảo hiệu quả cao như sau:

  • Sử dụng thuốc theo chỉ định, không nên dùng quá nhiều loại thuốc hay uống liên tục sẽ gây xáo trộn trong cơ thể
  • Chọn thuốc phù hợp với cơ thể, chỉ mua thuốc tại cơ sở y tế uy tín để đảm bảo chất lượng thuốc sử dụng
  • Nên kiểm tra đầy đủ thành phần của thuốc để biết rõ được về tính chất thuốc sử dụng
  • Đôi khi dùng thuốc sẽ thấy có một số tác dụng phụ như rối loạn nhịp tim, buồn ngủ, căng cơ,… mọi dấu hiệu sẽ hết sau khoảng 1 – 2 ngày sử dụng, tuy nhiên, nếu các triệu chứng trên kéo dài thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa
  • Hạn chế lạm dụng thuốc nhiều vì sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc, ỷ lại thuốc mà quên đi những thói quen có lợi khác như tập thể dục, duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng,… nhằm duy trì phong độ của phái mạnh dễ dàng.  

Chắc hẳn khi đọc xong toàn bộ bài viết trên, mọi người đã biết rõ về những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt bây giờ là gì rồi. Cần thận trọng khi sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương vì điều đó sẽ gây ra rất nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe nếu không được áp dụng đúng cách. Trong trường hợp nhận thấy có bất thường về cơ thể của mình sau khi uống thuốc chữa rối loạn cương dương, hãy đi kiểm tra sức khỏe tại cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nam khoa.

http://khamnamkhoathaiha.com