Cách phòng tránh khi bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý nam giới ảnh hưởng rất nhiều đến bản lĩnh phòng the của cánh mày râu, không những thế nếu không được chữa yếu sinh lý kịp thời bệnh còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn cho nam giới. Thế nhưng không phải nam giới nào cũng hiểu rõ về căn bệnh khó nói này mà ngược lại hầu hết đều rất mơ hồ vì vậy bệnh thường được phát hiện khi có dấu hiệu quá trầm trọng khiến việc điều trị vô cùng khó khăn, kém hiệu quả, mất nhiều thời gian và tốn nhiều chi phí.

Để giúp phái mạnh sớm phát hiện bệnh sau đây các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ một số thông tin quan trọng về vấn đề sinh lý yếu ở nam giới.

Yếu sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc đôi lứa

Yếu sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc đôi lứa

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là sự rối loạn cương dương ở nam giới, điều này ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc đôi lứa vì việc rối loạn cương dương sẽ khiến cuộc giao hợp không hoàn thành trọn vẹn từ đó nữ giới không được thỏa mãn. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ phát sinh mâu thuẫn vợ chồng từ đó làm hôn nhân bị rạn nứt do đó việc phát hiện và khắc phục sớm tình trạng bệnh là điều vô cùng cần thiết.

Chức năng tình dục bị suy giảm

Tức là nếu nam giới bỗng nhiên thấy mình ít ham muốn tình dục, trường hợp nặng còn mất luôn cảm giác ham muốn tình dục thì cần nghĩ ngay đến dấu hiệu yếu sinh lý. Khi có dấu hiệu giảm ham muốn nam giới nên tìm ngay cho mình 1 hướng điều trị thích hợp và hiệu quả.

Rối loạn cương dương

Không kiểm soát được sự cương cứng của dương vật chính là biểu hiện điển hình của những nam giới bị yếu sinh lý. Rối loạn cương dương có nghĩa là dương vật không thể cương cứng được, mất nhiều thời gian kích thích mới có thể cương cứng nhưng lại nhanh chóng bị xìu xuống, cương cứng không đúng lúc…tất cả những biểu hiện rối loạn cương dương này đều khiến cuộc giao hợp không thể hoàn thành từ đó khiến nam giới cảm thấy “bất lực” còn bạn tình của họ thì “khó chịu ra mặt” vì không được thỏa mãn nhu cầu.

Rối loạn xuất tinh

Đây cũng là triệu chứng thường gặp ở những nam giới bị yếu sinh lý. Có trường hợp thì bị xuất tinh ngay khi đưa dương vật vào trong âm đạo nhưng có trường hợp lại chưa kịp đưa dương vật vào đã bị suất tinh (suất tinh sớm), thậm chí là không suất tinh hoặc suất tinh ngược. Ngoài ra, khi bị sinh lý yếu nam giới còn thấy có cảm giác đau khi cương cứng và đau khi suất tinh.

Không làm việc quá sức để tránh tình trạng yếu sinh lý

Không làm việc quá sức để tránh tình trạng yếu sinh lý

Làm thế nào để phòng tránh bị yếu sinh lý

Sinh lý yếu phần lớn xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh  như ăn uống không khoa học, thiếu chất dinh dưỡng, lạm dụng rượu bia và các chất kích thích, làm việc nặng nhọc, tâm lý căng thẳng…do đó để phòng tránh bệnh nam giới chỉ cần thực hiện một chế độ ăn uống khoa học và 1 lối sống lành mạnh như:

Ăn uống đủ bữa, cân bằng và đầy đủ chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tăng cường ăn các thực phẩm tốt cho nội tiết tố nam như giá đỗ, hành củ, chai chai, thịt chó, thịt bò, cá…Tránh xa rượu bia, thuốc lá, ma túy…vì chúng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ. Tránh lo âu, căng thẳng…vì điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng quan hệ tình dục.

Không làm việc quá sức, không thức khuya vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe từ đó có thể dẫn đến bệnh yếu sinh lý nếu thới quen sinh hoạt không lành mạnh này diễn ra liên tục.

Tăng cường tập thể dục thể thao, không ngồi hay đứng lâu 1 chỗ để khí huyết được lưu thông đều đặn khắp cơ thể và tăn cường sức đề kháng.

Duy trì tần suất quan hệ đều đặn.

Yếu sinh lý là loại bệnh gặp phổ biến ở nam giới. Nếu tình trạng này xảy ra 1 hay 2 lần thì không có vấn đề gì vì hầu như cánh mày râu nào cũng phải gặp ít 1 lần trong đời tuy nhiên nếu thấy dấu hiệu yếu sinh lý như trên xảy ra liên tục hay tần suất tăng dần thì nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh. Tuyệt đối không được tự ý chữa bệnh vì điều này chỉ làm bệnh càng trầm trọng hơn.

Hi vọng những thông tin về bệnh yếu sinh lý ở trên sẽ giúp nam giới có thể nhận biết rõ sự bất thường ở sức khỏe sinh dục của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0325.780.327  để được các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi đến số điện thoại hay 0325.780.327. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh.